इलेक्ट्रिक वाहन कंपनी टेस्ला आज ठळक बातम्या बनवत आहे कारण तिने मोठ्या प्रमाणावर रिकॉल सुरू केले आहे, ज्याने युनायटेड स्टेट्समध्ये विकल्या गेलेल्या जवळपास सर्व 2.2 दशलक्ष कारवर परिणाम झाला आहे. या अभूतपूर्व आठवणीमागील कारण म्हणजे इन्स्ट्रुमेंट पॅनेलवरील ब्रेक, पार्क आणि अँटिलॉक ब्रेक सिस्टम चेतावणी दिवे यासाठी वापरलेला फॉन्ट आकार आहे, जो खूप लहान मानला गेला आहे, संभाव्यतः ड्रायव्हर्सची सुरक्षितता धोक्यात आणत आहे.
नॅशनल हायवे ट्रॅफिक सेफ्टी ॲडमिनिस्ट्रेशन (NHTSA) कडे दाखल केलेल्या रिकॉल नोटीसनुसार, कमी होत जाणारा फॉन्ट आकार या महत्त्वपूर्ण चेतावणी दिवे वाचण्यास कठीण बनवतो, ज्यामुळे अपघातांचा धोका लक्षणीय वाढतो. अधिक चिंताजनक बाब म्हणजे, नियामक एजन्सीने निदर्शनास आणल्याप्रमाणे फॉन्ट आकार फेडरल सुरक्षा मानकांचे उल्लंघन करतो.
या फॉन्ट-संबंधित समस्या असूनही, NHTSA द्वारे प्रकाशित 30 जानेवारीच्या अलीकडील अहवालाने स्पष्ट केले आहे की समस्याग्रस्त चेतावणी लाईट फॉन्टशी थेट संबंधित क्रॅश, जखम किंवा मृत्यूची कोणतीही दस्तऐवजीकरण प्रकरणे नाहीत. टेस्ला एक विनामूल्य ओव्हर-द-एअर सॉफ्टवेअर अपडेट ऑफर करून या सुरक्षिततेच्या चिंतेचे निराकरण करण्यासाठी जलद कारवाई करत आहे, जे फॉन्ट आकार समस्या सुधारेल.
याव्यतिरिक्त, 30 मार्चपासून, ऑटोमेकरने मालकांना सूचना पत्र पाठवण्याची योजना आखली आहे, त्यांना समस्येचे निराकरण करण्यासाठी आवश्यक पावले बद्दल माहिती असल्याची खात्री करून. एका वेगळ्या विकासात, नॅशनल हायवे ट्रॅफिक सेफ्टी ॲडमिनिस्ट्रेशन (NHTSA) ने निवडक टेस्ला वाहनांमधील पॉवर स्टीयरिंगशी संबंधित एका उदयोन्मुख समस्येची दखल घेतली आहे.
गुरुवारी, एजन्सीने जाहीर केले की त्यांनी काही 2023 टेस्ला मॉडेल 3 आणि Y वाहनांमध्ये पॉवर स्टीयरिंग समस्यांच्या अहवालावर आधारित प्राथमिक मूल्यांकन सुरू केले आहे. NHTSA ने खुलासा केला आहे की या विशिष्ट मॉडेल्समध्ये ड्रायव्हर त्यांच्या स्टीयरिंगवरील नियंत्रण गमावल्याबद्दल त्यांना एकूण 2,388 तक्रारी प्राप्त झाल्या आहेत.
सावधगिरीचा उपाय म्हणून, अभियांत्रिकी विश्लेषण सुरू केले गेले आहे, औपचारिक रिकॉलचा विचार करण्यापूर्वी एक आवश्यक पाऊल. टेस्लाच्या अलीकडील कृती उच्च सुरक्षा चेतनेचे चित्र रंगवतात. जानेवारीमध्ये, कंपनीने कार रिव्हर्स असताना बॅकअप कॅमेऱ्यातील संभाव्य खराबीमुळे यूएस मधील जवळपास 200,000 वाहनांवर परिणाम करणारे रिकॉल जारी केले.
हे डिसेंबरमध्ये महत्त्वपूर्ण रिकॉलचे अनुसरण करते, जेथे टेस्लाने चार वेगवेगळ्या मॉडेल्समध्ये पसरलेल्या 2 दशलक्ष वाहने परत मागवली होती. त्याच्या ऑटोपायलट सिस्टीममध्ये आढळलेल्या त्रुटीमुळे, NHTSA द्वारे अपघातांच्या मालिकेतील प्रदीर्घ तपासणीच्या परिणामी, ज्यापैकी काही प्राणघातक होते, ऑटोपायलट तंत्रज्ञानाशी संबंधित असलेल्या दोषांमुळे रिकॉल करण्यास प्रवृत्त केले गेले.