युरोपियन कौन्सिलने युरोपियन युनियन (EU) च्या आर्थिक आणि वित्तीय प्रशासनाच्या संरचनेची पुनर्रचना करण्याच्या उद्देशाने विधायी उपायांची त्रिकूट स्वीकारली आहे. लक्ष्यित गुंतवणूक आणि सुधारणांद्वारे शाश्वत आणि सर्वसमावेशक अशा दोन्ही प्रकारच्या विकासाला प्रोत्साहन देतानाच या सुधारणांचे प्राथमिक उद्दिष्ट सर्व सदस्य राष्ट्रांमध्ये सार्वजनिक वित्तपुरवठा स्थिरता आणि टिकाऊपणा सुनिश्चित करणे हे आहे.
नवीन नियमांचा हा सर्वसमावेशक संच सर्व EU राष्ट्रांना लागू होणारी स्पष्ट आणि लागू करण्यायोग्य मार्गदर्शक तत्त्वे स्थापित करून, विद्यमान फ्रेमवर्कमध्ये लक्षणीय वाढ दर्शवितो. संपूर्ण EU मध्ये वाढ आणि रोजगाराच्या संधींना चालना देण्यासाठी संरचनात्मक सुधारणा आणि गुंतवणुकीवर अधिक जोर देऊन, संतुलित आणि शाश्वत सार्वजनिक वित्त राखण्यासाठी सुधारणांची रचना केली गेली आहे.
बेल्जियमचे उपपंतप्रधान आणि अर्थमंत्री व्हिन्सेंट व्हॅन पेटेहेम यांनी अधोरेखित केले की सुधारणांचे उद्दिष्ट पद्धतशीरपणे आणि वास्तविकपणे कर्ज पातळी आणि तूट कमी करणे हे डिजिटलायझेशन, पर्यावरणीय शाश्वतता आणि संरक्षण यासारख्या महत्त्वाच्या क्षेत्रांमधील महत्त्वपूर्ण गुंतवणूकीचे रक्षण करणे आहे. याव्यतिरिक्त, सुधारित फ्रेमवर्कचे उद्दिष्ट प्रचलित स्थूल आर्थिक असमतोलांना संबोधित करताना काउंटर-चक्रिकल धोरणांना परवानगी देणे आहे.
नव्याने दत्तक घेतलेल्या नियमांनुसार, प्रत्येक सदस्य राज्याने त्यांच्या संबंधित विधानांच्या कालावधीनुसार 4-5 वर्षांचा राष्ट्रीय मध्यम-मुदतीचा वित्तीय संरचनात्मक आराखडा तयार करणे आवश्यक असेल. या योजना सार्वजनिक खर्चासाठी बहु-वर्षीय प्रक्षेपणाची रूपरेषा आखतील आणि युरोपियन सेमेस्टरमध्ये ओळखल्या जाणाऱ्या प्राधान्यक्रमांनुसार, विशेषत: देश-विशिष्ट शिफारशींच्या प्रतिसादात प्रत्येक देश सुधारणा आणि गुंतवणूक कशी अंमलात आणू इच्छितो याचा तपशील देतील.
ही प्रक्रिया सुलभ करण्यासाठी, युरोपियन कमिशन सदस्य राज्यांना निव्वळ खर्चाच्या घडामोडींसाठी ‘संदर्भ मार्गक्रमण’ देईल, प्रत्येक देशाच्या अद्वितीय टिकाऊ आव्हानांना सामोरे जाण्यासाठी तयार केले जाईल. हा मार्ग सदस्य देशांना त्यांचे सरकारी कर्ज एकतर कमी होत आहे किंवा मध्यम कालावधीत विवेकपूर्ण पातळीवर राखले जाईल याची खात्री करण्यासाठी मार्गदर्शन करेल.
शिवाय, सुधारणांमध्ये दोन सुरक्षा उपायांसाठी तरतुदींचा समावेश आहे: सार्वजनिक कर्ज पातळीत किमान घट साध्य करण्याच्या उद्देशाने कर्ज स्थिरता सुरक्षा, आणि स्थिरता, समन्वय करारामध्ये निर्धारित केलेल्या GDP उंबरठ्याच्या 3 टक्के खाली सुरक्षितता मार्जिन राखण्यासाठी तूट लवचिकता संरक्षण. , आणि शासन.
या व्यतिरिक्त, सुधारणांमध्ये स्ट्रक्चरल सुधारणा आणि शाश्वतता आणि वाढीसाठी अनुकूल सार्वजनिक गुंतवणुकीला प्रोत्साहन देण्यासाठी उपायांचा परिचय दिला जातो. सदस्य राष्ट्रे सात वर्षांपर्यंत त्यांच्या वित्तीय योजनांच्या विस्ताराची विनंती करू शकतात, जर ते सुधारणे आणि गुंतवणुकीच्या परिभाषित संचासाठी वचनबद्ध असतील जे लवचिकता वाढवतात, वाढीची क्षमता वाढवतात आणि EU-व्यापी प्राधान्यांना संबोधित करतात.
शिवाय, सध्याच्या तूट-आधारित निकषांसह कर्ज-आधारित दृष्टीकोन समाविष्ट करून, सुधारणांमुळे अत्याधिक तूट प्रक्रियेत सुधारणा केली जाते. जेव्हा एखाद्या सदस्य राज्याचे सरकारी कर्ज संदर्भ मूल्यापेक्षा जास्त असेल तेव्हा आयोग कर्ज-आधारित अत्याधिक तूट प्रक्रियेस चालना देईल, आणि अर्थसंकल्पीय स्थिती जवळच्या शिल्लक किंवा अधिशेषात नसेल, विचलन निर्दिष्ट थ्रेशोल्डपेक्षा जास्त असेल.
अनुपालन सुनिश्चित करण्यासाठी, निर्धारित सुधारात्मक उपायांचे पालन करण्यात अयशस्वी सदस्य राज्यांना जीडीपीच्या 0.05 टक्के पर्यंत दंड होऊ शकतो, जोपर्यंत उपायात्मक कारवाई होईपर्यंत दर सहा महिन्यांनी जमा होतो. शिवाय, सुधारणा सामान्य आणि देश-विशिष्ट सुटण्याच्या कलमांचे ऑपरेशन स्पष्ट करतात, अपवादात्मक परिस्थितींसाठी अधिक अचूक फ्रेमवर्क प्रदान करतात.