पौराणिक 911 च्या 60 व्या वर्धापनदिनानिमित्त, Porsche ने 911 S/T चे अनावरण केले आहे—एक विशेष आवृत्ती जी 911 GT3 RS मधून मॅन्युअल गिअरबॉक्स आणि लाइटवेट क्लचसह हाय-रिव्हिंग इंजिन फ्यूज करते. फक्त 1,963 युनिट्सपुरते मर्यादित, हे मॉडेल ज्यांना ड्रायव्हिंगचा शुद्ध अनुभव हवा आहे त्यांच्यासाठी तयार केले आहे. 911 स्पोर्ट्स कारच्या समृद्ध वारशातून प्रेरणा घेऊन, Weissach येथील अभियंत्यांनी 911 GT3 ची क्षमता टूरिंग पॅकेज आणि 911 GT3 RS सह विलीन करून 911 S/T तयार केली.

या एकत्रीकरणामुळे चपळता येते आणि सध्याच्या लाइनअपमध्ये अतुलनीय डायनॅमिक ड्रायव्हिंग होते. मॉडेलमध्ये 911 GT3 RS चे 4.0-लिटर बॉक्सर इंजिन आहे, जे शॉर्ट-रेशियो मॅन्युअल ट्रान्समिशनसह एकत्रित आहे. त्याचे हलके बांधकाम आणि रनिंग-गियर सेटअप, चपळाईसाठी ऑप्टिमाइझ केलेले, 911 S/T हे 992 पिढीतील सर्वात हलके मॉडेल बनवते, ज्याचे वजन फक्त 1,380 किलोग्रॅम आहे.
डिझाइनमध्ये जीटी आणि मोटरस्पोर्ट कौशल्यावर जोर देण्यात आला आहे. वक्र देशातील रस्त्यावर वाहन चालवण्याचा आनंद जास्तीत जास्त वाढवण्याच्या उद्देशाने, एस/टी इंजिन, चाके आणि ब्रेकमध्ये कमी फिरणाऱ्या वस्तुमानामुळे जलद प्रतिसादाची खात्री देते. 911 GT3 RS च्या विपरीत, जे ट्रॅक-केंद्रित आहे, S/T हे प्रामुख्याने सार्वजनिक रस्त्यांसाठी डिझाइन केलेले आहे. 911 S/T चा वारसा 1969 मध्ये सापडतो, जेव्हा पोर्शने 911 S ची रेस आवृत्ती सादर केली, ज्याला अंतर्गत 911 ST असे लेबल केले गेले. या वारशावर तयार केलेले वर्धापनदिन मॉडेल, 911 GT लाइनअपमध्ये अतुलनीय ड्रायव्हिंग अनुभव देते.
911 S/T वर हलक्या वजनाच्या डिझाइनचे समर्पण दिसून येते. पुढील बॉनेट, छप्पर आणि दरवाजे यासारखे घटक कार्बन-फायबर-प्रबलित प्लास्टिक (CFRP) पासून तयार केले जातात. अगदी रोल पिंजरा आणि मागील एक्सल अँटी-रोल बार समान हलके साहित्य वापरतात. इतर वैशिष्ट्यांमध्ये मॅग्नेशियम चाके, पीसीसीबी प्रणाली आणि लिथियम-आयन स्टार्टर बॅटरी यांचा समावेश आहे. पोर्श अभियंत्यांनी एकल-मास फ्लायव्हीलसह एकत्रित, एका अद्वितीय हलक्या वजनाच्या क्लचसह मॉडेलला आणखी वाढवले, ज्यामुळे फिरणारे वस्तुमान 10.5 किलो कमी केले.
हे डिझाइन बॉक्सर इंजिनच्या चपळ प्रतिसादाची खात्री देते, कारला फक्त 3.7 सेकंदात 0 ते 100 किमी/तास वेगाने पुढे नेते आणि 300 किमी/ताशी उच्च गती गाठते. 911 S/T चे वायुगतिकी खुल्या रस्त्यासाठी तयार केले आहे. स्टँडर्ड फीचर्समध्ये विस्तारित मागील स्पॉयलरवर गुर्नी फ्लॅप, 20-इंच (समोर) आणि 21-इंच (मागील) मॅग्नेशियम व्हील आणि CFRP फुल बकेट सीट यांचा समावेश आहे. हेरिटेज डिझाइन पॅकेज खरेदीदारांसाठी एक खास पर्याय आहे. यामध्ये नवीन शोरब्लू मेटॅलिक एक्सटीरियर कलर, सिरॅमिका व्हील रिम कलर आणि मूळ 911 ची आठवण करून देणारा क्लासिक पोर्श क्रेस्ट यांचा समावेश आहे.
ब्रँडच्या गौरवशाली भूतकाळाला आदरांजली अर्पण करून आतील भागात क्लासिक कॉग्नाकमधील कापडी आसन केंद्रे काळ्या पिनस्ट्राइप्ससह दाखवली आहेत. शेवटी, पोर्श डिझाइन क्रोनोग्राफ 1 – 911 S/T सादर करते, केवळ 911 S/T ग्राहकांसाठी. या टाइमपीसमध्ये नवीन 911 आवृत्तीचे हलके डिझाइन तत्त्व स्वीकारले गेले आहे, ज्यामध्ये एक टायटॅनियम केस आणि COSC प्रमाणपत्र आणि फ्लायबॅक फंक्शनसह पोर्श डिझाइन WERK 01.240 आहे.