लक्झरी दिग्गज LVMH च्या शेअर्समध्ये बुधवारी 8% पर्यंत घसरण झाली. वर्षाच्या पहिल्या सहामाहीच्या तुलनेत तिसर्या तिमाहीत महसूल वाढ लक्षणीयरीत्या कमी झाल्याचे कंपनीच्या घोषणेच्या पार्श्वभूमीवर ही लक्षणीय घट झाली. फ्रेंच समूहाने मंगळवारी उशिरा आपल्या कमाईचे अनावरण केले आणि उघड केले की विक्री हळूहळू प्री-साथीच्या पातळीवर परत येत आहे, ग्राहकांच्या मागणीने वाढलेल्या विलक्षण वाढीच्या तीन वर्षांचा अंत झाला आहे. या मजबूत कामगिरीमुळे ऑक्टोबर 2020 पासून कंपनीच्या स्टॉकमध्ये 65% वाढ झाली आहे.
LVMH चे मुख्य वित्तीय अधिकारी जीन-जॅक गुओनी यांनी मंगळवारच्या विश्लेषक कॉलमध्ये भर दिला की, “तीन वर्षांच्या गर्जनानंतर आणि उत्कृष्ट कामगिरीनंतर, आमची वाढ आता ऐतिहासिक सरासरीच्या अनुषंगाने अधिक आकड्यांकडे वळत आहे,” रॉयटर्सने अहवाल दिला. बुधवारी पॅरिसमध्ये दुपारपर्यंत, LVMH शेअर्स किंचित पुनर्प्राप्त झाले होते परंतु तरीही दिवसाच्या आधीच्या तुलनेत जवळपास 6% कमी व्यापार झाला.
तिसऱ्या तिमाहीत, कंपनीचा महसूल 9% ने वाढून जवळपास €20 अब्ज ($21 बिलियन), दुसऱ्या तिमाहीत 17% वाढीपासून लक्षणीय घट आणि पहिल्या तिमाहीत तुलनात्मक वाढ झाली. Louis Vuitton आणि Moët & Chandon सारख्या प्रतिष्ठित फॅशन आणि शीतपेय ब्रँडचे मालक LVMH, दीर्घकाळापासून लक्झरी वस्तूंच्या विस्तृत क्षेत्रासाठी एक घंटागाडी म्हणून ओळखले जाते.
विशेष चिंतेची बाब म्हणजे तिसऱ्या तिमाहीत कंपनीच्या वाइन आणि स्पिरिट विभागातील विक्रीत 14% घट. LVMH ने एका प्रेस रीलिझमध्ये स्पष्ट केले आहे की आर्थिक वातावरण, किरकोळ विक्रेत्यांमधील उच्च इन्व्हेंटरी पातळी आणि महामारीनंतरच्या मागणीचे “सामान्यीकरण” यासह विविध घटकांचा युनायटेड स्टेट्समधील हेनेसी कॉग्नाकच्या मागणीवर परिणाम झाला आहे.
याव्यतिरिक्त, LVMH चीनमधील निकृष्ट मागणीशी झुंजत आहे, त्याच्या सर्वात महत्त्वाच्या बाजारपेठांपैकी एक. गेल्या वर्षीच्या उत्तरार्धात कोविड निर्बंध शिथिल केल्यानंतर चीनची आर्थिक घडी झपाट्याने कमी झाली आहे. कंपनीच्या ताज्या निकालांनुसार, LVMH ने जपान वगळून आशियातील महसुलात 11% वाढ नोंदवली आहे, जी दुसऱ्या तिमाहीत मिळवलेल्या प्रभावी 34% वाढीपैकी एक तृतीयांशपेक्षा कमी आहे. दुर्दैवाने, कंपनीने चीनसाठी विशिष्ट आकडे दिलेले नाहीत.